Sau khi bán hàng

9ab74bcbf5a9d369716135f26b7b568694912993Sau khi bán hàng
nordwood-themes-q8U1YgBaRQk-unsplash (1)_gaitubao_1852x836
Phương thức bảo hành
  1. Nếu bạn cần dịch vụ sau bán hàng, vui lòng cung cấp số hợp đồng/mô tả vấn đề/hình ảnh vấn đề/dấu bản vẽ và gửi thông tin tới email hậu mãi sau:
    nhaqa.com@gmail.com

  2. Sau khi bạn gửi yêu cầu bảo hành, các bộ phận bị lỗi sẽ được sửa chữa hoặc thay thế theo lựa chọn của chúng tôi và chúng tôi có quyền thay thế các bộ phận bị lỗi bằng các bộ phận có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

  3. Nếu yêu cầu bảo hành được gửi sau khi sản phẩm trở nên lỗi thời hoặc ngừng sản xuất ArchQA sẽ thay thế bộ phận bị ảnh hưởng bằng một bộ phận thay thế có kiểu dáng tương tự dựa trên tình trạng sẵn có tại thời điểm yêu cầu. Bảo hành bắt đầu từ giao hàng ArchQA. Thời gian bảo hành chính xác của sản phẩm phải được xác nhận.

Nhận báo giá miễn phí

*Vui lòng gửi cho chúng tôi chi tiết dự án và sơ đồ mặt bằng của bạn. Chúng tôi sẽ báo giá cho bạn trong vòng 24 giờ!

Email us
Go Top